วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2550

YAMAHA MIO 2007



เครื่องยนต์
แบบ
เครื่องยนต์ 4 จังหวะ SOHC 2 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยอากาศ
ปริมาตรกระบอกสูบ
113.7 ซีซี.
อัตราส่วนกำลังอัด
8.8 : 1
กระบอกสูบ x ระยะชัก
50.0 x 57.9 มม.
ระบบหล่อลื่น
แบบเปียก
คาร์บูเรเตอร์
Keihin NCV24 x 1
ระบบจุดระเบิด
ดี.ซี.- ซี.ดี.ไอ.
ระบบคลัตซ์
คลัตซ์แห้งอัตโนมัติแบบแรงเหวี่ยง
ระบบสตาร์ท
แบบสตาร์ทมือ ด้วยระบบไฟฟ้า และสตาร์ทเท้า
น้ำมันเชื้อเพลิง
น้ำมันเบนซิน หรือแก๊สโซฮอล์ 91 ขึ้นไป
ความจุถังน้ำมันเชื้อเพลิง
4.1 ลิตร
ความจุน้ำมันเครื่อง
0.9 ลิตร
ระบบส่งกำลังขับ
ออโตเมติก แบบสายพานตัววี (V-Belt)
อัตราการทดเกียร์
2.399 - 0.829
อัตราทด
3.133 / 3.231
กรองอากาศ
กระดาษ (แบบเปียก)
ระบบไฟ
หน้า
12 โวลต์ 32 วัตต์ / 32 วัตต์ x 1
แบตเตอรี่
แบบแห้ง
โครงรถ
ชนิดของเฟรม
เฟรมเหล็กกล้า
มุมคลาสเตอร์/ระยะเทล
26.5*/100 มม.
กว้าง x ยาว x สูง
675 x 1,820 x 1,050 มม.
ความสูงจากพื้นถึงเบาะ
745 มม.
ระยะห่างจากพื้นถึงเครื่อง
125 มม.
ช่วงศูนย์กลางระหว่างล้อหน้า - หลัง
1,240 มม.
น้ำหนักสุทธิ
91 กก.
น้ำหนักรวม น้ำมันเต็มถัง
95 กก.
ระบบกันสะเทือน
หน้า
เทเลสโกปิค
หลัง
ยูนิตสวิง
ระบบเบรก(หน้า/หลัง)
รุ่นดิสก์เบรก(Bl-115D-CW,BI-1150D,DH-115D)
ดิสก์เบรก ลูกสูบเดี่ยว/ดรัมเบรก
รุ่นดรัมเบรก (BH-115C)
ดรัมเบรก/ดรัมเบรก
ยาง
หน้า
70/90-14MC 34P
หลัง
80/90-14MC 40P
เราเสนอขายให้คุณในราคา 45,000 เท่านั้น

ป้ายกำกับ:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก